Tiểu sử bình luận viên Quang Tùng và những câu chuyện hậu trường 

Nếu bạn là một người đam mê thể thao nói chung và bóng đá nói riêng thì chắc hẳn đã từng nghe đến cái tên Quang Tùng. Một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ và xuất sắc nhất trong giới bình luận viên bóng đá. Với lỗi dẫn khôn khéo và cực kỳ hấp dẫn cuốn hút người nghe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tiểu sử bình luận viên Quang Tùng trong bài viết dưới đây.

Tiểu sử bình luận viên Quang Tùng 

Bình luận viên Quang Tùng với họ tên đầy đủ là Ngô Quang Tùng, ông sinh năm 1972 tại Hưng Nguyên, Nghệ An. Sinh ra trong một gia đình với truyền thống yêu thể thao với bố là cựu danh thủ Ngô Xuân Quýnh của câu lạc bộ Thể Công. Chính vì vậy mà ngay từ nhỏ ông đã nuôi dưỡng trong mình một tinh thần yêu thể thao cũng như niềm đam mê với bóng đá nói riêng. 

tiểu sử blv quang tùng
Tiểu sử bình luận viên Quang Tùng

Tuy nhiên, đam mê bóng đá là vậy nhưng ông không chọn theo nghiệp bóng đá chuyên nghiệp với quần đùi áo số như bố mình bởi điều kiện về thể lực không cho phép. Sau đó, ông lại tìm thấy được niềm đam mê và yêu thích mãnh liệt với công việc bình luận cho các trận bóng, phân tích và tìm tòi học hỏi. Điều này cũng chính là bước khởi đầu cho hướng đi mới và cũng là định hướng phát triển cho đến hiện tại của ông.

Phong cách bình luận của ông Ngô Quang Tùng 

Nhắc đến phong cách bình luận của Quang Tùng thì không thể nào không nhắc đến BLV Quang Huy và Anh Quân đây là những cặp bài trùng đồng hành cùng ông tạo nên những tiếng vang lớn trên thị trường bình luận bóng đá.

Với những màn tung hứng đầy ấn tượng và ăn ý đến lạ thường luôn mang đến những “gia vị lạ” giúp trận bóng thêm hấp dẫn, kịch tính, đồng thời cũng mang đến cho người xem những cái nhìn tổng quan nhất. Chính vì vậy, không ngoa khi nói rằng phong cách bình luận của Quang Tùng gắn liền với tiểu sử Bình luận viên Quang Huy

Là một người con xứ Nghệ nhưng lại sinh ra và lớn lên ở Hà Nội chính vì vậy mà ông được thừa hưởng một giọng Bắc chuẩn trầm ấm, phổ thông và cực kỳ dễ nghe. Cùng lối dẫn chuyên nghiệp cuốn hút và cực kỳ hợp với từng trận bóng. Có được điều này cũng một phần nhờ sự chăm chỉ tìm tòi, học hỏi kiến thức và theo sát sao với các trận bóng.

phong cách bình luận của quang tùng
Phong cách bình luận của ông Ngô Quang Tùng

Một trong những điểm mạnh của Quang Tùng được các chuyên gia chú ý đến đó là tư duy nhạy bén của anh. Khả năng phân tích sự diễn ra trong trận đấu, nhận biết chi tiết quan trọng và đưa ra những phân tích sắc bén là điểm mạnh khiến bình luận viên này nổi bật. Không chỉ đơn thuần là người truyền đạt thông tin, mà còn là người giúp khán giả thấu hiểu sâu sắc về những khía cạnh tinh tế của trận đấu.

Chính vì vậy mà mỗi lần Quang Tùng xuất hiện đều làm cho trận bóng trở nên vô cùng cuốn hút và ấn tượng. Nếu bạn muốn xem ông dẫn hút như thế nào thì hãy đăng ký ngay tại 8xbet để được trải nghiệm các trận cược đỉnh cao cùng BLV Quang Tùng nhé

Quá trình phát triển trong sự nghiệp bình luận viên của ông Ngô Quang Tùng

1996, Đài Truyền hình Việt Nam thành lập kênh VTV3, mở ra cơ hội hiếm có cho Quang Tùng. Sau đó, ông đã thành công trong việc ứng tuyển vào vị trí biên tập viên và phóng viên của VTV3.

Năm 1997, bằng những cố gắng, nỗ lực cũng như kiến thức sâu rộng của mình, BLV Quang Tùng chính thức bước chân vào VTV3 và được trải nghiệm niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Trong những ngày đầu làm việc, anh cống hiến hết mình, thường xuyên tham gia ghi hình và đọc băng sau các trận đấu. Tại đây, ông biết được thêm về tiểu sử bình luận viên Anh Quân. Sau đó cả 2 trở thành cặp bài trùng trong mọi trận cầu.

Sau đó, anh tích luỹ kinh nghiệm, chăm chỉ học hỏi và nhận sự hướng dẫn tận tình từ ông Vũ Huy Hùng, một cựu cầu thủ Thể Công và người đứng đầu trong lĩnh vực thể thao tại đài truyền hình. Nhờ vào sự nỗ lực và sự hỗ trợ này, Quang Tùng đã trở thành một bình luận viên truyền hình trực tiếp uy tín và được người hâm mộ tin yêu.

Những câu chuyện hậu trường thú vị của bình luận viên Quang Tùng 

Một điều khiến người hâm mộ cũng như các tân thủ quan tâm đó chính là cuộc sống hậu trường cũng như đời tư của ông. Tuy nhiên, BLV Quang Tùng là một người khá kín tiếng, ông rất ít khi đăng hình ảnh cũng như thông tin của vợ con lên truyền thông. 

những câu chuyện hậu trường thú vị
Những câu chuyện hậu trường thú vị của bình luận viên Quang Tùng

Một số ít thông tin được giới truyền thông biết được đó chính là vợ của ông là bà Thạch Thu Hà – hiện đang công tác tại đài truyền hình Việt Nam và một cậu con trai sinh năm 1999 tên là Ngô Quang Dương. Hiện cậu vừa tốt nghiệp tại Học viện Báo Chí và Tuyên truyền và làm việc tại các hãng tin nổi tiếng.

Hy vọng với những thông tin trên đây mà 8xbet cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tiểu sử bình luận viên Quang Tùng cùng những câu chuyện thú vị của ông. Hãy theo dõi chúng tôi để tìm hiểu thêm những thông tin thú vị khác về các giải đấu hot nhất hiện nay nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *